Shop quà tặng Tiny chính thức ký kết hợp đồng vận tải với đối tác mới

Cuối tháng 3 cũng là thời gian cao điểm các đơn hàng vận chuyển quà tặng giữa các tỉnh thành phố trong nước Việt Nam cũng như quốc tế tăng cao. Đó cũng chính là lý do mà Shop Quà tặng Tiny là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng tại Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết hợp đồng với công ty logistic vanchuyenhanghoaquocte.

Vận chuyển các sản phẩm quà tặng là một rào cản với Tiny Shop

Sau những lần thương thảo thì 2 bên cũng quyết định đưa ra một số chính sách để dần đưa Quà Tặng Tiny vào hoạt động một cách khoa học hơn, tạo ra doanh số ổn định, công ăn việc làm cho hàng trăm nghệ nhân làm đồ thủ công mỹ nghệ, các xưởng sản xuất quà tặng và đặc biệt là đem lại lợi ích cho cộng đồng những người yêu thích các loại quà tặng dễ thương, chất lượng cao hoặc đồ handmade…

hop-tac-tiny-qua-tang

Vanchuyenhanghoaquocte rất lấy làm tự hào khi ban giám đốc của Tiny Gift Shop đã trực tiếp liên hệ và bàn giao 1 phần trong hệ thống kinh doanh của họ cho chúng tôi quản lý trong khâu hậu cần phân phối hàng hóa tới cả nước. Được biết Tiny là một đơn vị có dây chuyền sản xuất quà tặng với quy mô lớn và mày móc hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên trong khâu đóng gói và vận chuyển sản phẩm của họ còn rất nhiều điều khó khăn cần được giải quyết.

Theo nguồn thông tin nội bộ thì Quà Tặng Tiny rất có thể sẽ … Ream more here

The post Shop quà tặng Tiny chính thức ký kết hợp đồng vận tải với đối tác mới appeared first on Vận chuyển hàng hóa quốc tế.



from Vận chuyển hàng hóa quốc tế http://vanchuyenhanghoaquocte.net/shop-qua-tang-tiny-chinh-thuc-ky-ket-hop-dong-van-tai-voi-doi-tac-moi/
via Van chuyen hang hoa quoc te on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu kệ hoa để ngoài trời cực đẹp bằng sắt nghệ thuật