Công ty vận tải Hiệp Phước có thêm website mới là hiepphuoclogisitc.com

Xin chào mọi người trong cộng đồng logistic Việt Nam, công ty vận chuyển hàng hóa Hiệp Phước Express ngoài website chính thức là hiepphuocexpress.com  thì hiện nay đã tạo thêm 1 website mới là hiepphuoclogistic.com để mở rộng phạm vi kinh doanh. Mong muốn nhận được nhiều hợp đồng hơn từ các đối tác trong nước và quốc tế Hiệp Phước rất chăm chút nội dung trên website và chất lượng dịch vụ ở bên ngoài.

Giới thiệu sơ lược về Hiệp Phước Logistic

Báo chí và truyền thông đã lên tiếng về vụ việc Hiệp Phước Express đã có những động thái tích cực nhằm phát triển nền kinh tế Việt Nam thông qua cung cấp dịch vụ vận tải với cước phí thấp và thời gian nhanh chóng. Hiệp Phước luôn mong muốn tìm ra giải pháp Logistic hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động kinih doanh.

hiepphuoclogistic

Việc làm thủ tục hải quan giao nhận hàng hóa là những khó khăn thường gặp đối với những khách hàng khi tìm kiếm các dịch vụ vận chuyển do họ chưa có hiểu biết nhiều về pháp luật xuất nhập khẩu của nhà nước cần một đơn vị có nhiều kinh nghiệm để tư vấn chi tiết.

Mr Dinh Dinh Khoa – CEO của Hiệp Phước đã phát ngôn: “Chuỗi cung ứng hậu cần là bài toán mà mỗi doanh nghiệp cần phải giải quyết trước khi muốn mở rộng quy mô kinh doanh, khách hàng cần chất lượng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, họ không muốn bỏ tiền ra để mua sự chờ đợi lâu”.

Các dịch vụ đang cung cấp

Ngoài dịch … Ream more here

The post Công ty vận tải Hiệp Phước có thêm website mới là hiepphuoclogisitc.com appeared first on Vận chuyển hàng hóa quốc tế.



from Vận chuyển hàng hóa quốc tế http://vanchuyenhanghoaquocte.net/cong-ty-van-tai-hiep-phuoc-co-website-moi-la-hiepphuoclogisitc-com/
via Van chuyen hang hoa quoc te on Weebly

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu kệ hoa để ngoài trời cực đẹp bằng sắt nghệ thuật